Đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 14 Pro?

Leaker Jon Prosser hôm nay đã chia sẻ những hình ảnh render của iPhone 14 Pro, cung cấp cái nhìn chính xác nhất về thiết bị sẽ trông như thế nào khi ra mắt vào cuối năm nay.

Trong video mới nhất trên kênh YouTube Front Page Tech, Prosser đã tiết lộ hình ảnh render của ‌iPhone 14 Pro‌ do nhà thiết kế đồ họa Ian Zelbo thực hiện, làm nổi bật một loạt các thay đổi thiết kế được đồn đại sẽ xuất hiện trên mẫu iPhone này.

Như bạn có thể thấy, mặt trước của ‌iPhone 14 Pro‌ được cho là có cụm camera True Depth hình tròn và hình viên thuốc đặt ở giữa thay cho notch và viền bezel mỏng hơn, dẫn đến một diện mạo khác biệt đáng kể cho mặt trước của thiết bị.

Thay đổi nổi bật nhất ở mặt sau của thiết bị là cụm camera sau lớn hơn đáng kể, chứa cảm biến chính 48MP mới với kích thước lớn hơn 57% so với thế hệ trước và khả năng quay video 8K.

Hình ảnh render cũng mô tả các góc của ‌iPhone 14 Pro‌ với bán kính lớn hơn để có vẻ ngoài tròn trịa hơn. Apple có thể buộc phải thay đổi bán kính góc của ‌iPhone 14 Pro‌ vì dãy camera sau lớn hơn của chúng.

Các hình ảnh render cũng tập trung vào màu tím được đồn đại của dòng iPhone 14, với việc Prosser chứng thực một báo cáo trước đó khẳng định ‌thế hệ iPhone năm nay sẽ gây chú ý với tùy chọn màu tím “độc nhất vô nhị”. Ngoài ra còn có các mô tả về các tùy chọn màu Graphite, Silver và Gold dự kiến ​​cho các mẫu “iPhone 14 Pro”.

Chia sẻ: