Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu quý khách gặp bất kỳ trục trặc nào do nhà sản xuất hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành Hệ thống cửa hàng Alodidong để được trợ giúp.
I. Qui định chung đối với những sản phẩm iPHONE, iPAD, PHỤ KIỆN, CÁC dòng điện thoại và sản phẩm khác:
✔ Máy mang tới trung tâm bảo hành phải có phiếu bảo hành, máy phải còn tem dán bảo hành và còn thời hạn bảo hành, imei trên máy và trên phiếu bảo hành phải trùng nhau, không được tẩy xóa sửa chữa ngày tháng và thay đổi số imei, không được tự động thêm vào nội dung bảo hành.
✔ Không bảo hành khi máy không đăng xuất được tài khoản icloud, dính tài khoản icloud.
✔ Không bảo hành nếu máy bị mất tem dán bảo hành, rách tem và không có phiếu bảo hành (tem bảo hành được dán khi khách hàng mua máy).
✔ Không bảo hành nếu máy bị rơi rớt, va đập, cấn móp, bể, cong vênh, trầy xước nặng, máy đã bị can thiệp thay thế linh kiện và sửa chữa bên cửa hàng khác ngoài cửa hàng Alodidong (như vỏ, màn hình, pin, loa, chuông, mic, can thiệp sữa mainboard...) làm thay đổi màu sắc và hình dáng so với lúc ban đầu mua máy.
✔ Đối với màn hình: Không bảo hành màn hình bị rơi rớt, cấn móp, vô nước, làm mẻ kính, bể kính, bể mực bên trong, màn hình bị sọc, màn hình đổi màu hiển thị (xanh, trắng, vàng...), bung gon, hư phản quang, phim màn hình và màn hình không lên (những lỗi do người dùng).
II. Thời gian bảo hành và chế độ bảo hành đối với các sản phẩm bán ra tại Alodidong
1. Đối với máy mới chưa active
➖ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG APPLE: Đổi mới hoàn toàn 03 ngày đầu nếu máy lỗi do nhà sản xuất và khắc phục phần mềm không hết tại cửa hàng, BẢO HÀNH 12 tháng chính hãng, máy phải còn tem dán bảo hành, phiếu bảo hành và không vi phạm chính sách bảo hành trong mục QUI ĐỊNH chung bên trên, máy phải xác định được bệnh rõ ràng "Lưu ý do chính sách bảo hành của Apple thay đổi nên hãng chỉ nhận bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện, không còn chính sách 1 đổi 1 như trước" (THỜI GIAN nhận máy TỪ 15 ĐẾN 30 NGÀY)
2. Đối với máy like new
✔ Đổi mới hoàn toàn 60 ngày đầu sử dụng nếu máy lỗi do nhà sản xuất và khắc phục phần mềm không hết tại cửa hàng, BẢO HÀNH 12 tháng phần cứng như sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí tại cửa hàng với điều kiện phải còn tem dán bảo hành, phiếu bảo hành và không vi phạm chính sách bảo hành trong mục QUI ĐỊNH chung bên trên.
✔ Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy với điều kiện còn tem dán bảo hành và phiếu bảo hành đầy đủ.
✔ Màn hình, Cảm ứng, Face ID bao test 60 ngày đầu sử dụng.
✔ Pin bảo hành 06 tháng
✔ Phụ kiện Sạc Cáp bảo hành 24 tháng đổi mới nếu có lỗi và phải còn tem dán bảo hành.
✔ Tặng CƯỜNG LỰC, ỐP LƯNG cao cấp miễn TRỌN ĐỜI
3. Bảo hành VIP
➖ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH NÂNG CAO (VIP 1): Bảo hành đổi mới hoàn toàn 12 tháng sản phẩm tương đương cùng giá trị tại cửa hàng nếu máy lỗi do nhà sản xuất và khắc phục phần mềm không hết tại cửa hàng, máy phải còn tem dán bảo hành, phiếu bảo hành và không vi phạm chính sách bảo hành trong mục QUI ĐỊNH chung bên trên, máy phải xác định được bệnh rõ ràng (ĐỔI MÁY NGAY HOẶC TỪ 3 ĐẾN 7 NGÀY không phải chờ lâu)
✔ Đối với máy bị phần mềm thì bộ phận hỗ trợ kỹ thuật sẽ khắc phục và hướng dẫn tại chổ cho quý khách hàng (nếu khác phục không hết, lỗi do máy, lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi máy mới theo quy định bảo hành bên trên)
✔ Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy với điều kiện còn tem dán bảo hành và phiếu bảo hành đầy đủ.
✔ Phụ kiện Sạc Cáp bảo hành 24 tháng đổi mới nếu có lỗi và phải còn tem dán bảo hành.
✔ Pin bảo hành 18 tháng
✔ Tặng CƯỜNG LỰC, ỐP LƯNG cao cấp miễn TRỌN ĐỜI
➖ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH NÂNG CAO (VIP 2): Trong 12 tháng đầu bảo hành đổi mới như (VIP 1), trong 12 tháng tiếp theo bảo hành sửa chữa (máy phải còn tem dán bảo hành, phiếu bảo hành và không vi phạm chính sách bảo hành trong mục QUI ĐỊNH chung bên trên, máy phải xác định được bệnh rõ ràng)
***Lưu ý : Qua 12 tháng không bảo hành Màn hình (shop có hỗ trợ chi phí sửa chữa nếu lỗi)
III. Không giải quyết tất cả các trường hợp đổi máy hoặc bảo hành quá thời gian qui định của cửa hàng "Có hỗ trợ phí sữa chữa, thay thế linh kiện nếu máy mua tại của hàng Alodidong"
***Lưu ý :
✔ Máy cửa hàng bán ra quý khách kiểm tra không có tài khoản icloud bên trong máy.
✔ Đã bàn giao máy, phiếu bảo hành, phụ kiện kèm theo máy và đã dán tem bảo hành máy, quý khách đã kiểm tra imei máy và phiếu bảo hành trùng nhau.
✔ Quý khách đã kiểm tra hình thức máy, máy đẹp không trầy xước và cấn móp.
✔ Camera của các dòng iPhone từ 11 trở lên dễ bị lỗi khi tiếp xúc với ánh đèn công suất mạnh như đèn quán bar, vũ trường, nhạc hội...và Apple sẽ không bảo hành lỗi phát sinh từ vấn đề này. Quý khách lưu ý để tránh hư hại về camera của máy.
✔ Quý Khách Đã Được Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Hướng Dẫn Kiểm Tra Xác Nhận Là Máy Không Có Tài Khoản ICLOUD Bên Trong (Đã Được Kiểm Tra RESET Máy và ACTIVE Lại Máy Ngay Tại Cửa Hàng, Xác Nhận Là Máy Trống Hoàn Toàn Không Có Bất Cứ Tài Khoản ICLOUD Nào Bên Trong Máy)
✔ Quý Khách hàng đã được tư vấn về chính sách bảo hành, qui định bảo hành và đã đồng ý ký tên.