Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone để nhận ngay 27GB Data chỉ với 27k

Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone để nhận ngay 27GB Data chỉ với 27k

Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone

Nhà mạng MobiFone vừa qua đã tung ra gói cước Data tri ân khách hàng của mình trong tháng 7 này. Khi thực hiện đăng ký gói cước này bạn sẽ có ngay 27GB Data tốc độ cao thoải mái sử dụng luôn nhé! Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone với giá chỉ bằng “cốc trà sữa” ngay trên điện thoại của bạn.

1. Thông tin về gói TRIAN của MobiFone

Nhà mạng MobiFone gửi trao món quà ý nghĩa đến người dùng trong tháng 7 này với chương trình DATA NGẬP TRỜI - THAY LỜI TRI ÂN.

Chỉ với 27.000đ, nhận ngay 27GB Data tốc độ cao cho hội nhóm lên tới 7 người.

Thời hạn sử dụng gói cước: 3 ngày.

Chương trình diễn ra từ 07/07 đến 31/07/2022.

Không giới hạn số lần đăng ký gói cước.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc 18001090.

2. Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc ngay điện thoại của mình lên và soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: TRIAN gửi 999, để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone

Để kiểm tra lưu lượng Data còn lại trong gói cước đã đăng ký bằng cách soạn tin: KT ALL gửi 999. Nếu bạn có nhu cầu huỷ các gói cước trên khi không còn nhu cầu sử dụng thì soạn tin: HUY gửi 999.

Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone

Trên đây là hướng dẫn của mình để giúp các bạn dễ dàng nhận ưu đãi 27GB Data của MobiFone. Đừng quên để lại 1 like và 1 share ủng hộ tinh thần chúng mình nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Thời đại công nghệ phát triển và đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, thay vì mua các thẻ cào giấy truyền thống như trước kia thì giờ đây bạn đã có thể mua thẻ cào online cực kỳ dễ dàng với vài thao tác ngay trên website của Thế Giới Di Động. Hãy click ngay nút cam dưới đây để mua sắm những chiếc thẻ cào online cho chính mình nhé!

Chia sẻ: