Báo cáo: Apple Watch mới “rẻ hơn Apple Watch SE” sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 7/9

Trong khi Apple Watch Pro đang thu hút nhiều sự chú ý, một báo cáo gần đây từ New York Times cho biết rằng, Apple dường như cũng đang làm việc trên một mẫu Apple Watch mới có giá “rẻ hơn Apple Watch SE”.

Báo cáo mô tả đây là một phần trong nỗ lực của Apple nhằm “cạnh tranh mạnh mẽ hơn đối với những khách hàng trẻ tuổi muốn sử dụng đồng hồ thông minh”.

Theo trang 9to5mac, những mẩu tin về kế hoạch của Apple với dòng Apple Watch trong tương lai là một phần của câu chuyện về việc các bậc phụ huynh đang muốn con cái họ đeo smartwatch như một cách để ngăn chặn nghiện smartphone. Ý tưởng là đồng hồ thông minh cung cấp kết nối di động để liên lạc và theo dõi, nhưng “màn hình nhỏ giúp giảm thiểu các vấn đề như nghiện internet”.

New York Times trích dẫn các nguồn tin có liên quan với Apple và nói rằng công ty đã mất khoảng 3 năm để triển khai tính năng Thiết lập gia đình cho Apple Watch. Thiết lập gia đình là một tính năng được thêm vào watchOS 7 và cho phép ai đó không có iPhone sử dụng Apple Watch có kết nối di động. Điều này bao gồm các tính năng như cuộc gọi điện thoại, tin nhắn, ứng dụng, chia sẻ vị trí,…

Theo báo cáo, sở dĩ Apple phải mất 3 năm để triển khai tính năng này do lo ngại về thời lượng pin. Việc sử dụng Apple Watch độc lập với iPhone có tác động lớn đến pin vì đồng hồ phải tự làm mọi thứ, thay vì giảm tải một số tác vụ cho iPhone đã ghép nối.

Là một phần trong nỗ lực “cạnh tranh mạnh mẽ hơn đối với những khách hàng đồng hồ thông minh trẻ tuổi”, báo cáo cho biết Apple sẽ phát hành một “phiên bản mới của Apple Watch rẻ hơn Apple Watch SE”. Sản phẩm này dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại sự kiện Far out được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 tới.

Báo cáo cho biết: “Mẫu đồng hồ này sẽ được giới thiệu cùng với các phiên bản mới khác của dòng Apple Watch, bao gồm thiết bị đeo cao cấp dành cho các vận động viên chơi các môn thể thao mạo hiểm.” Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ: